Trung tâm bảo hành lò nướng Sanaky

 

Trung tâm điện lạnh Gia Khang là trung tâm bảo hành lò nướng Sanaky uy tín tại tphcm, chúng tôi là trung tâm bảo hành lò nướng uy tín tại tphcm, trạm bảo hành sản phẩm Sanaky duy nhất tại tphcm. Nếu lò nướng Sanaky của quý khách bị gặp lỗi, không hoạt động được, xin gọi về trung tâm bảo hành lò nướng của chúng tôi để được bảo hành sớm nhất.

Một số lỗi của lò nướng Sanaky:

Sửa lò nướng Sanaky không có nguồn điện vào.

Sửa lò nướng Sanaky lò nướng không hoạt động.

Sửa lò nướng Sanaky không điều khiển được thời gian nướng,

Sửa lò nướng Sanaky không chỉnh được các chương trình.

Sửa lò nướng Sanaky khi hoạt động quá nóng,

Sửa lò nướng Sanaky không tự ngắt được nhiệt độ, làm hư hỏng bánh hoặc thực phẩm trong lò nướng.

Sửa lò nướng Sanaky không nóng.

Sửa lò nướng Sanaky nóng được 1 phần trên hoặc phần dưới.

Sửa lò nướng Sanaky khi kết thúc thời gian nướng không tự ngắt chương trình.

Trung tâm bảo hành lò nướng Sanaky tại tphcm xin chân thành gởi lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng trong thời gian vừa qua đã nhiệt tình, ủng hộ, tin tưởng dịch vụ của trung tâm chúng tôi. Nếu quý khách gặp trở ngại về lò nướng xin liên hệ trực tiếp chúng tôi để chúng tôi kiểm tra và bảo hành nhanh nhất.

Cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiều năm hỗ trợ bảo hành sản phẩm Sanaky nên quý khách yên tâm về chất lượng, đảm bảo uy tín nhất, thay thế linh kiện chính hãng Sanaky tận nơi cho quý khách theo dõi.

MỤC 1: ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.

Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí.

Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn,

không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.

Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.

Trong thời hạn bảo hành hai năm, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

 

MỤC 2: ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.

Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.

Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.

Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.

Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào

Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành Sanaky

Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…

Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :

Hotline : 0909 306 267

TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH GIA KHANG

VPĐD : 280/10B - Bùi Hữu Nghĩa - P.26 - Quận Bình Thạnh, TP.HCM