Đăng ký, gia hạn chữ ký số BHXH tháng 05-2016

 

Dịch vụ đăng ký chữ ký số BHXH kê khai thuế qua mạng tháng 05/2016, chương trình khuyến mãi tháng 5 khi đăng ký, gia hạn chữ ký số FPT.CA2.BHXH.

Quý khách có nhu cầu đăng ký, gia hạn xin gọi về trung tâm chữ ký số để được hỗ trợ tốt nhất.

Đăng ký, gia hạn, chuyển đổi chữ ký số FPT, CA2, Hải Quan ( tặng token, phần mềm diệt virut AVG ,bộ quét lọc mail và số điện thoại ), thủ tục đơn giản giao hàng nhanh chóng trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh, hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Trong tháng 04 năm 2016, chúng tôi sẽ hỗ trợ quyết toán thuế, đăng ký, gia hạn và chuyển đổi nhà cung cấp chữ ký số trên toàn quốc cho quý khách hàng.

Phương châm : UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - CHẤT LƯỢNG

ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP CHỮ KÝ SỐ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM DÀNH CHO KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ MỚI, GIA HẠN CHỮ KÝ SỐ GÓI KHUYẾN MÃI CKS NĂM 2015 VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI CHỈ 1,969,000 VNĐ NHẬN NGAY GÓI 3 NĂM CHO DOANH NGHIỆP ĐĂNG KÝ MỚI CKS

Kính gửi Quý khách hàng :

+ ĐẠI LÝ cks của 8 nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam NACENCOM, CKCA, CA2, FPT, VINA...

+ Cam kết giá rẻ nhất thị trường, thủ tục đơn giản

+ Hỗ trợ tư vấn khai báo thuế 24/7 ( qua hệ thống teamview)

+Gói 1 năm ( Doanh nghiệp > 6 tháng ) : 1,089,000VNĐ ( Đã VAT)

+Gói 2 năm : Giá 1,540,000VNĐ (Đã VAT + 9 tháng )

+Gói 3 năm : Giá 1,969,000VNĐ ( Đã VAT + 12 tháng )

Nhằm mang lại giá trị và quyền lợi cho khách hàng cao nhất, đại lý chúng tôi xin cam kết giá rẻ nhất thị trường, hỗ trợ khách hàng 24/7 và qua hệ thống teamview, giao hàng nhanh chóng trong khu vực thành phố HỒ CHÍ MINH

Gia khang đi đầu trong giải pháp chữ ký số qua mạng, hỗ trợ doanh nghiệp tối đa khai thuế, hải quan, bảo hiểm xã hội điện tử...

Gia Khang cam kết hỗ trợ khách hàng dài lâu, chăm sóc tốt nhất, giá cả hợp lý.

Qua đây em cũng cung cấp một số thủ tục cho anh chị nào chưa rành nộp thuế qua mạng nhé.

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ CHỮ KÝ SỐ FPT: Hồ sơ đơn giản, thủ tục nhanh gọn

Hồ sơ doanh nghiệp:

– Sao y bản chính Giấy phép Đăng ký kinh doanh (có xác nhận của Doanh nghiệp)

– Sao y bản chính Giấy đăng ký thuế (có xác nhận của Doanh nghiệp).

– Photo CMND hoặc Hộ chiếu của người đại diện theo pháp lý

Khách hàng cá nhân:

– Bản sao có công chứng CMND hoặc hộ chiếu

Chữ ký số BHXH là gì?

Chữ ký số BHXH là gì? Làm thế nào để nộp BHXH thông qua chữ ký số cho doanh nghiệp, cá nhân. Tải phần mềm BHXH ở đâu? Giá chữ ký số BHXH như thế nào? Tất cả những câu hỏi thắc mắc trên sẽ được giải đáp:

Chữ ký số là công nghệ được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc trong nhiều hoạt động, như giao dịch điện tử, kê khai thuế điện tử, hải quan điện tử, ngân hàng, BHXH…

Giao dịch BHXH điện tử chính là xu hướng tất yếu mà ngành bảo hiểm thực hiện nhằm góp phần giảm các thủ tục hành chính phiền hà không cần thiết, tiết kiệm thời gian trong quá trình giao dịch nộp BHXH cho các doanh nghiệp cũng như cơ quan BHXH… Việc triển khai giao dịch điện tử có hỗ trợ nhiều chức năng tự động giúp giảm thiểu sai sót khi kê khai; giảm thiểu thời gian đi lại giao dịch với cơ quan BHXH, chưa kể thời gian chờ đợi như trước đây; đặc biệt là xem được kết quả giao dịch ngay trên phần mềm giao dịch BHXH điện tử; giảm phiền hà cho người lao động, đơn vị sử dụng lao động…Chữ ký số có thể sử dụng cho tất cả các dịch vụ: khai thuế qua mạng, hải quan điện tử, BHXH…

1. Giao dịch Bảo Hiểm Xã Hội điện tử là gì ?

Thay vì nộp hồ sơ BHXH bằng giấy và nhận kết quả trả lại bằng giấy thì qua iBHXH bạn có thể lập nhanh chóng tờ khai và các tài liệu theo quy định của pháp luật BHXH, BHYT, BHTN ở dạng điện tử.

Các tài liệu kèm theo ở dạng giấy phải được chuyển đổi sang dạng điện tử. Khi tài liệu giấy không còn giá trị pháp lý thì những nội dung liên quan tại thông điệp dữ liệu giao dịch điện tử cũng không còn giá trị pháp lý.

2. Lợi ích khi dùng BHXH điện tử:

– Người nộp hồ sơ BHXH điện tử được thực hiện các giao dịch điện tử qua Cổng thông tin điện tử BHXH Việt Nam hoặc Cổng giao dịch điện tử của Tổ chức I-VAN 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ, ngày Tết.

– Việc triển khai này sẽ giải quyết nhanh, gọn các thủ tục hành chính, công khai hóa thủ tục, quy trình xử lý công việc để tạo điều kiện thuận lợi cho cá nhân, đơn vị sử dụng lao động khi đến giao dịch.

3. Điều kiện để sử dụng BHXH điện tử :

– Phải có chữ ký số của tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số.

– Có sử dụng kết nối mạng internet.

– Có địa chỉ thư điện tử liên lạc ổn định và đăng ký với BHXH Việt Nam.

4. Chi phí sử dụng BHXH điện tử :

a. Chi phí đăng ký chữ ký số ( Áp dụng cho khách hàng chưa có chữ ký số )

– Chữ ký số ngoài sử dụng BHXH điện tử còn có thể dùng cho thuế điện tử, hải quan điện tử, văn bản điện tử vv…

b. Chi phí sử dụng phần mềm BHXH điện tử.

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM HỖ TRỢ KÊ KHAI THUẾ QUA MẠNG

Nhân viên kinh doanh : DƯƠNG THỊ NGA

Địa Chỉ : 49/4A KP.7 , P.Tân Thời Nhất, Q.12 ,TP HCM

Điện Thoại :(08)62 560 641 – 0915 412 332 – 0932 780 176

Email: nga.giakhang@gmail.com

Website: https://chukysofpt.wordpress.com or http://chukysofpt.net

Quý Anh Chị/Doanh Nghiệp hãy cùng đến với Gia Khang để nhận được sự hỗ trợ tận tình.

Xin Cám ơn